Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Bao Tay Xe Máy Có Đèn Led Chính Hãng Rizoma Gù Xoay

Bao tay xe máy có đèn led chính hãng Rizoma là sản phẩm đồ chơi xe máy exciter 150, 135, wave, dream, sirius, jupiter, winer, novo, ablad…. 

Bao tay xe máy gù đèn led dễ dàng lắp thay thế cho tay nắm zin của tất cả các dòng xe máy trên thị trường thông dụng hiện nay. Tay nắm xe máy đèn led có thể tích hợp được làm đèn xin nhan vô cùng độc đáo, sản phẩm có bán tại cửa hàng đồ chơi xe máy tại hà nội.

Bao Tay Xe Máy Có Đèn Led Chính Hãng Rizoma Gù Xoay:



Bao tay xe máy có đèn là sản phẩm đồ chơi xe máy exciter, wave, dream, novo, ablad, winer, jupiter, sirius… tay nắm xe máy có đèn led dễ dàng lắp đặt làm đồ chơi cho mọi dòng xe máy, xe winner độ, xe exciter độ sẽ không thể thiếu sản phẩm này.

Bao tay xe máy gù đèn led chính hãng Rizoma là sự kết hợp giữa bao tay gù xoay được tích hợp đèn led vì thế đây là mẫu đồ độ xe máy rất ăn khách của cửa hàng đồ chơi xe máy hà nội.

Bao tay xe máy có đèn led có cấu tạo hợp kim nhôm cao cấp, bao tay có thiết kế thời trang mạnh mẽ phong cách, kết hợp với gù đèn led sử dụng bóng led siêu sáng có thể để ở nhiều chế độ như gù sáng, gù xin nhan, hay gù xoay thông thường và cũng có thể tích hợp làm đèn xin nhan xe máy, làm đồ chơi xe máy exciter 150, exciter 135, wave, dream….

Hôm nay cửa hàng độ xe máy hà nội xin được giới thiệu đến anh em sản phẩm bao tay gù đèn led mang thương hiệu Rizoma vừa có thể tích hợp đèn xin nhan là sản phẩm do choi xe may hót nhất hiện nay.

Giá bán bao tay xe máy có đèn:
  • Giá bao tay xe máy đèn led : Giá: 250k/ đôi 
  • Dễ dàng lắp đặt cho mọi dòng xe của Honda và Yamaha
  • Sản phẩm được bảo hành 90 ngày trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

Artikel Terkait

Bao Tay Xe Máy Có Đèn Led Chính Hãng Rizoma Gù Xoay
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email