Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Chống đổ sau exciter và winner

Hiện trên thị trường có rất nhiều đồ chơi dành cho xe Exciter 150. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến anh em bộ sản phẩm Chống Đổ Sau dành cho Exciter Winner.

Với 3 năm kinh nghiệm chế độ đồ chơi xe exciter 150 chúng tôi luôn nỗ lực cập nhật và cho ra đời những mẫu đồ chơi mới nhất thịnh hành nhất dành độ exciter 150 sao cho độc đẹp nhất, những mẫu đồ chơi đặc biệt không đụng hàng. Mời anh em ghé qua cửa hàng để được tư vấn và lên đồ.



Chống Đổ Sau Exciter Winner

Chống Đổ Sau với thiết kế mới dành riêng cho Exciter 150 exciter 135 và winner và các loại xe khác
shop Vikey có hơn 3 năm kinh nghiệm chế độ các sản phẩm đồ chơi xe máy độc đáo. Chúng tôi có xưởng lắp đặt đồ chơi xe máy trực tiếp tại hà nội và gửi hàng đi các tỉnh.

Đến với Vikey anh em sẽ được phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất. Tại đây anh em có thể thoả sức lựa chọn các mẫu đồ chơi xe exciter 150 mới nhất được chúng tôi lựa chọn và cập nhật liên tục.

Vikey  là nơi cung cấp các sản phẩm đồ chơi mới nhất cho dòng exciter 150 như: đèn led audi, đèn pha led, tay phanh tay côn, led audi, pô độ exciter 150, chắn bùn, pát biển số…..

Nếu bạn đang tìm đồ chơi cho xe máy exciter 150 hãy đến với chúng tôi sẽ được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Giá bán chống đổ winner và exciter 150 

  • Bộ chống đổ có giá: 280k/ bộ
  • Sản phẩm được làm bằng nhôm đúc nguyên khối rất chắc chắn và hữu ích
  • Dành cho mọi dòng xe
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

Artikel Terkait

Chống đổ sau exciter và winner
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email