Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Những điều cần lưu ý trước khi độ pô cho xe máy chất

Xe máy có mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu tốn bao nhiêu còn phụ thuộc và điều kiện vận hành của xe. Đặc biệt nhiều người còn cho rằng nó còn phụ thuộc vào phần ống xả của xe máy. Chính vì vậy mà bạn cần phải quan tâm đến một số lưu ý mà Vikey.vn chia sẻ sau đây khi độ pô cho xe máy có âm thanh uy lực, đậm chất theo phong cách riêng của mỗi chủ xe dưới đây nhé!

Các lưu ý trước khi độ pô xe càng chất mà vẫn không ảnh hưởng gì đến hệ thống xe máy


Đầu tiên chúng ta phải hiểu rằng, động cơ thực hiện một quy trình được gọi là xả khí vào giữa của giai đoạn hoàn thành kì xả và bắt đầu kì hút. Trong quá trình này để có thể loại bỏ được các dòng khí thải của nhiên liệu đã cháy từ xi lanh để tiếp tục kì nạp nhiên liệu tiếp theo.



Nhờ điều này có thể khẳng định được rằng hiệu quả xả khí của động cơ sẽ bị chi phối bởi tốc độ của động cơ. Các yếu tố như kích thước vỏ xả, bố trí ống xả như thế nào đều có ảnh hưởng đến việc độ pô của bạn có chất lượng ổn định như thế nào.

Nó bị chi phối bởi áp suất ngược trong hệ thống ống xả - điều bắt buộc để loại bỏ khí trong ống xả.

Cùng xét các độ nghiêng ảnh hưởng đến áp suất ngược trong hệ thống ống xả khi độ pô để có những nhận xét đúng nhất khi độ pô cần xem xét. Dưới đây là các mức độ vị trí có thể đạt được khi độ pô xe máy:

Thông thường ở nguyên bản thì hệ thống pô được các chuyên gia thiết kế ở vị trí nằm ngang.

Ở vị trí được nâng lên một góc 45 độ so với đường thẳng ngang sẽ làm giảm được sự gia tăng áp suất ngược nhiều hơn so với việc chỉ nâng pô độ lên vị trí nâng từ 10 đến 40 độ - vị trí vừa đủ để có thể làm giảm sự gia tăng áp suất ngược.

Và nếu như phân thân pô độ được hạ xuống thấp hơn so với đường thẳng ngang nguyên bản thì sẽ tạo được một đường đi khá dễ dàng cho luồng khí xả và làm giảm áp suất ngược.

Với mỗi một vị trí nghiêng khi độ pô cho chiến mã của mình thì chắc chắn sẽ tạo ra một trong các mức độ tiêu hao nhiên liệu của động cơ là khác nhau.

Đây là một điểm đáng chú ý khi bạn muốn độ Pô cho chiến mã của mình cần phải quan tâm nhiều nhất. Để có thể là tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ và giảm mức ảnh hưởng đến hệ thống động cơ xe máy là thấp nhất có thể. Âm thanh của pô độ uy lực với các thiết kế đậm chất thể thao tùy theo những phiên bản bạn lựa chọn nhưng vẫn có thể đảm bảo được vận hành ổn định cho động cơ của chiến mã.

Artikel Terkait

Những điều cần lưu ý trước khi độ pô cho xe máy chất
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email