Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Bonneville Bobber Black sẽ được ra mắt vào năm 2018

Triumph dự kiến ​​kế hoạch cho Bonneville Bobber Black vào năm 2018; darker, meaner và mạnh mẽ hơn - so với anh trai tiêu chuẩn 'Bobber'. Chắc chắn là tối hơn. Những người có thời gian, (hay còn gọi là thanh niên) gọi cái nhìn này là ' bị giết chết '. 

Tôi nghĩ rằng tôi có quyền đó, không? Bonneville Bobber Black có đặc điểm kỹ thuật cao hơn vì vậy người ta có thể nghi ngờ điều đó nghĩa là có ý nghĩa hơn và mạnh mẽ hơn. Nó chắc chắn trông cơ bắp hơn Bobber tiêu chuẩn.




TIẾP THỊ CHO BONNEVILLE BOBBER BLACK

Tiếp thị spiel sang một bên, những nhận xét từ những người đã cưỡi Bonneville Bobber đen cho đến nay, rất tích cực

và cho thấy nó không chỉ là một makeover moody. Nó chạy tốt hơn so với đối thủ tiêu chuẩn của nó. Và có những lý do tốt cho điều đó.

Thông số kỹ thuật-khôn ngoan Bonneville Bobber Black lợi ích từ; pháo 47mm Showa (41mm trên Bobber) - tạo cho nó một cái nhìn toàn bộ hơn. (Tôi đang làm bây giờ)

Sức mạnh dừng vượt trội là một đặc điểm chào đón khác trên chiếc 'Đen' - được cung cấp qua đĩa đôi 310 mm, phanh Brembo 2-piston nổi lên phía trước. Luôn luôn tốt đẹp để có.

Một bánh trước bánh trước 16 inch thay thế chiếc 19 inch xuất hiện trên bánh xà bong tiêu chuẩn - mang lại sự tự tin hơn thông qua các vòng quay.

Bạn vẫn sẽ cạo các chốt mặc dù có vẻ như bạn sẽ vui vẻ khi làm việc đó.

Các Bonneville bobber Đen đã được đưa ra trở lại trong tháng 10 năm 2017, cùng với các Bonneville Speedmaster mới - nó đứng vào lý do mà Triumph đã mở rộng dòng bobber. Bây giờ đã trở thành phổ biến rộng rãi được biết đến xe máy truyền thuyết,

Bonneville Bobber là chiếc xe bán nhanh nhất của Triumph trong lịch sử một trăm năm mươi năm.

Ngay cả khi tốc độ bán hàng dường như đã bắt kịp Triumph trong giây lát - buộc nhãn hiệu phải nhanh chóng tăng sản xuất theo mô hình. Và nó không chỉ là họ .

Bên cạnh việc bổ sung các tính năng nâng cao hiệu suất, Bonneville Black còn có một vài tính năng thú vị như điều khiển hành trình theo tiêu chuẩn và đèn LED đầy đủ, ánh sáng ban ngày chạy bằng ánh sáng ban ngày.

Đối với một số Bobber đen sẽ kháng cáo cho đám đông hooligan và có vẻ như sẽ tăng dần doanh số bán hàng Triumph Bobber .

Artikel Terkait

Bonneville Bobber Black sẽ được ra mắt vào năm 2018
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email