Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Các thương hiệu khóa chống trộm xe máy uy tín trên thị trường

Hiện nay có thể tìm rất dễ dàng tìm thấy khóa chống trộm xe máy khác nhau để có thể phù hợp hơn với nhu cầu của chính mình. 

Nhưng cũng cần phải thật sự cẩn thận, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn, và phải phân biệt được các dòng khóa chống trộm xe máy chính hãng với hàng kém chất lượng, khóa chống trộm xe máy nhái theo những thương hiệu nổi tiếng.



Và dưới đây là một số thương hiệu khóa chống trộm xe máy hiện nay được tin tưởng nhất cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, phải kể đến:

  1. Khóa chống trộm xe máy Toyota
  2. Khóa chống trộm xe máy Hyper
  3. Khóa chống trộm xe máy 5 nút
  4. Khóa chống trộm xe máy định vị GPS
  5. Khóa chống trộm xe máy Smartkey

Với 3 loại khóa chống trộm xe máy Toyota, Hyper, 5 nút là những sản phẩm khóa sử dụng remote để có thể điều khiển xe nhanh chóng, tự động bật tính năng chống trộm sau khi tắt máy vài giây.

Với dòng khóa chống trộm xe máy định vị GPS là sản phẩm chống trộm thích hợp tính năng của một bộ định vị toàn cầu GPS. Theo dõi hành trình, đường di chuyển của xe bằng điện thoại thông minh và sử dụng điện thoại thông minh có thể điều khiển được xe máy bằng những thao tác đơn giản.

Với dòng khóa chống trộm xe máy Smartkey được lắp đặt chủ yếu cho các dòng xe tay ga, bảo đảm an toàn cho xe mọi lúc mọi nơi.

Artikel Terkait

Các thương hiệu khóa chống trộm xe máy uy tín trên thị trường
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email