Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Độ Smartkey Honda cho xe máy Airblade có được hay không?

Smartkey Honda hiện nay bao gồm 2 phiên bản đó chính là V2.0 và V3.0. Đối với cả 2 phiên bản chúng ta đều có thể tích hợp được cho xe máy Airblade nói riêng và các dòng xe khác của Honda nói chung. Nhưng đối với phiên bản V2.0, nó sẽ tương tự với phiên bản của Honda, sẽ có ít tính năng hơn phiên bản mới nhất hiện nay đó chính là bản V3.0.

Hiện nay, Honda vẫn chưa tích hơp Smartkey cho xe Airblade, nhưng các bạn có thể tích hợp cho xe Airblade Smartkey tại các hệ thống chuyên về khóa chống trộm lớn hiện nay. Honda smart key airblade luôn mang lại những tính năng cũng như những công dụng tuyệt vời nhất cho người sử dụng và cả xe máy của chính họ.


Ưu điểm tuyệt vời của Smartkey Honda


Khi nói về honda smart key airblade người ta sẽ nghĩ ngay đến tính năng phòng chống trộm cắp thần thánh của nó. Cụ thể, đối với khóa Smartkey Honda, xe máy của bạn sẽ không dễ dàng bị cướp mất do hệ thống chỉ cho phép khởi động xe máy khi nhận được tín hiệu từ khóa FOB. Chính vì vậy bạn đừng để ai có thể cướp lấy khóa FOB của mình nhé.

Ngoài ra, Smartkey Honda còn được tích hợp một hệ thống chuông báo động cực kỳ thông minh, có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào nó nhận ra được những tình huống trộm cắp. Hơn nữa, với khóa FOB của honda smart key airblade bạn còn có thể tìm kiếm xe máy của mình trong phạm vi gần như trong một bãi giữ xe rộng lớn. Thật tiện lợi và hữu dụng đúng không nào?!

Artikel Terkait

Độ Smartkey Honda cho xe máy Airblade có được hay không?
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email