Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Giải đáp thắc mắc khi lắp đặt khóa chống trộm xe máy của khách hàng

Sử dụng các loại khóa chống trộm cho xe máy thông minh thì chắc chắn có rất nhiều thắc mắc liên quan khi sử dụng. Cùng Vikey.vn tổng hợp lại những thắc mắc nhiều nhất khi lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy của khách hàng trong thời gian gần qua nhé!

Các loại khóa chống trộm cho xe máy có hoạt động ra sao? Có tính năng tìm xe không?


Đối với khóa chống trộm cho xe máy remote bạn phải nhấn nút mở khóa xe trên remote trước để có thể khởi động được xe máy của bạn. Đối với các sản phẩm chống trộm xe máy định vị GPS được tích hợp trên điện thoại cần phải thực hiện thao tác mở khóa.



Nếu bạn không nhấn nút mở khóa xe trên remote sau vài giây còi báo động hú sẽ phát ra liên tục và bạn không thể khởi động được xe vì nó cho rằng đó là kẻ gian cố tình phá khóa xe.

Các loại khóa chống trộm cho xe máy có làm hao bình không?


Các loại khóa chống trộm xe máy khi lắp đặt liệu có ảnh hưởng đến bộ phận dây điện và gây hư tổn hao bình ắc quy trong quá trình sử dụng hay không? Đây là những vấn đề được hỏi nhiều nhất hiện nay?

Trả lời: Đối với những loại khóa chống trộm cho xe máy có nguồn gốc từ Trung Quốc thì xe bạn buộc phải cắt dây để nối vào bình ắc quy. Điều này dẫn đến hao bình ắc quy rất nhanh chóng.

Nhưng với bộ sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn thì luôn được đảm bảo được điều này. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, khi lắp đặt không hề cắt dây mà hoàn toàn sử dụng là jack cắm để kết nối. Chính vì vậy luôn đảm bảo xe bạn luôn ở trạng thái còn zin.

Thiết bị khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn không cắt dây, không hao bình ắc quy, không ảnh hưởng đến hệ thống điện.

Các loại khóa chống trộm cho xe máy có gây cháy nổ cho xe hay không?


Với tất cả các dòng sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn đảm bảo chất lượng, chất liệu bằng nhựa bền bỉ không hề gây cháy nổ cho xe khi sử dụng tại mọi tình huống khác nhau.

Các sản phẩm khóa chống trộm xe máy tại Vikey.vn đã được kiểm tra chất lượng, thử nghiệm trong mọi tình huống trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng.

Các loại khóa chống trộm cho xe máy có tính năng chống nước không?


Với những thiết bị khóa chống trộm cho xe máy có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc thì chắc chắn một điều rằng không có tính năng chống nước vì đơn giản rằng, các loại khóa chống trộm cho xe máy Trung Quốc không được thiết kế tối ưu với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Và tất cả các loại khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn đều sản xuất tại Việt Nam, thiết kế tối ưu theo điều kiện tại Việt Nam nên có khả năng chống nước đã được kiểm chứng.

Các loại khóa chống trộm cho xe máy có kén chọn xe không?


Với tất cả các loại khóa chống trộm cho xe máy tại Vikey.vn có thể lắp đặt được cho tất cả các dòng xe máy không hề kén xe, không gây hao bình, ảnh hưởng đến động cơ khi vận hành thực tế.

Các loại khóa chống trộm cho xe máy có chế độ bảo hành như thế nào?


Tại Vikey.vn – chuyên cung cấp các sản phẩm khóa chống trộm xe máy chuyên nghiệp – hiệp sĩ bắt trộm tốt nhất hiện nay, có một chế độ bảo hành rõ ràng, các chính sách bảo hành rõ ràng trên từng sản phẩm.

Khi lựa chọn khóa chống trộm xe máy tại Vikey.vn đều có thẻ bảo hành ghi rõ điều kiện bảo hành.
Chính sách hỗ trợ sau bán hàng Vikey.vn chúng tôi luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng các loại khóa chống trộm cho xe máy của chúng tôi. Liên hệ ngay để đặt hàng: 0969.336.170

Artikel Terkait

Giải đáp thắc mắc khi lắp đặt khóa chống trộm xe máy của khách hàng
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email