Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Mẫu xe Vespa GTS Super phiên bàn mới

Mẫu xe Vespa GTS Super phiên bàn mới đã được ra mắt tại Côn Đảo. 

Piaggio Việt Nam đã tổ chức một hành trình với đầy trải nghiệm thú vị nhằm khẳng định một thông điệp không hề cũ: chọn Vespa, bạn đã chọn một lối sống chứ không chỉ đơn thuần mua một chiếc xe tay ga.

Trong lịch sử các loại phương tiện hai bánh, Vespa GTS là một trong những chiếc xe scooter thể thao được ưa chuộng bậc nhất. 



Dòng Vespa GTS kế thừa phong cách “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” bất hủ với thân xe bằng thép nguyên khối và kiểu dáng hình con ong đặc trưng. 

Ra đời năm 2003 với hai phiên bản Vespa GT125 và Vespa GT200, gia đình xe Vespa cỡ lớn đã phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người yêu Vespa trên toàn thế giới. 

Những chiếc Vespa cỡ lớn vừa sở hữu sự lịch lãm trên đường phố nhưng cũng luôn sẵn sàng vi vu trên những nẻo đường thử thách nhất.

Vespa GTS Super 300 được xác định là đối thủ cạnh tranh của Honda SH 300i. Tuy nhiên, trong khi mẫu xe nhập Ý của Honda được đề xuất mức giá 248 triệu đồng, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam của Piaggio có giá chưa tới một nửa. 

Mặc dù sản xuất trong nước, Vespa GTS Super 300 là mẫu xe toàn cầu của Piaggio và được xuất sang các thị trường khác.

Đi kèm với dòng sản phẩm mới, Piaggio cũng giới thiệu 4 gói phụ kiện chính hãng có giá từ 10,5 đến 16,5 triệu đồng, để người dùng cá nhân hóa chiếc xe theo các phong cách thể thao, cổ điển, lịch lãm và đường trường. Vespa GTS Super 125 và 300 đều có 4 lựa chọn về màu sơn.

Artikel Terkait

Mẫu xe Vespa GTS Super phiên bàn mới
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email