Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Những lưu ý về thiết bị Honda Smartkey

Mới đây Honda Việt Nam vừa mới giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của dòng xe SH 125/150. Theo đó Honda có cải tiến khá nhiều về khóa xe, hệ thống khóa thông minh - Honda Smart key là điều đáng được chú ý trong phiên bản lần lần này. 

Những người hứng thú với công nghệ xem đây là một cài tiến thú vị và rất thực tế trong thời buổi nạn trộm xe đang hoành thành như hiện nay, mà những dòng tay ga đắt tiền luôn nằm trong tầm ngấm đầu tiên của những tên trộm.


Những lưu ý về thiết bị Honda Smart key


Vì đây là công nghệ mới, khác khác biệt nên người dùng cần phải có một khoảng thời gian để làm quen, khi sử dụng lần đầu người sử dụng cần lưu ý những vấn đề sau:

Dùng khóa này sử dụng loại sóng vô tuyến yếu để kết nói các thiết bị, chính vì thế mà thiết bị khóa này có thể hoạt động không đúng trong những không gian bị nhiễu sóng vô tuyến mạnh như sân bay, trạm phát thanh, cột thu phát sóng của các nhà mạng, đài truyền hình,... trong trường hợp để vật kim loại đè lên bộ điều khiển cũng sẽ khiến hệ thống hoạt động sai tạm thời.

Vì là thiết bị điện tử cho nên không nên trong những môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao cũng có thể làm hỏng hệ thống các bộ khóa, do vậy nên tránh những môi như thế này khi sử dụng hệ thống khóa.

Mã ID được cấp kèm trong mỗi sản phẩm có tác dụng mở khóa trong các trường hợp khẩn cấp, hay cần thay thế thiết bị điều khiển FOB mới. Chính vì thế, mà người dùng cần giữa thật kỹ mã số này trong suốt quá trình sử dụng khóa chống trộm này.

Artikel Terkait

Những lưu ý về thiết bị Honda Smartkey
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email