Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Nạn trộm cắp xe được đối phó như thế nào hiện nay?

Trộm cắp xe đang ngày càng trở nên khó kiểm soát vì nhiều lý do khách quan cũng có thể là do chúng ta chủ quan, lơ là trong việc bảo quản xe. 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mất xe nhưng chung quy lại có điểm yếu lớn nhất chính là hệ thống khoá xe của hầu hết các dòng xe hiện nay vẫn chưa được đẩy mạnh nâng cấp vì vậy, chỉ cần một vài thủ đoạn là xe của chúng ta sẽ không cánh mà bay.

Biết được nguyên nhân từ đó chúng ta cùng nhau tìm cách khắc phục để bảo vệ xe hiệu quả hơn. Và phương pháp để có thể hỗ trợ tốt nhất cho công cuộc bảo vệ xe chính là sử dụng hệ thống thiết bị định vị xe máy. Bằng những chức năng và công dụng hiện đại của sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm hơn.



Điểm đặc biệt của thiết bị này là nhỏ gọn, không hao ắc quy nhờ có sensor cảm ứng thông minh tự động ngủ khi xe không hoặc động. Chế độ chống nước và hoặc động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết giúp quản lý giám sát phương tiện mọi lúc mọi nơi

Một điểm mạnh của thiết bị định vị Vikey GPS cao cấp này là có trang web riêng chuyên dùng cho mobile như iphone, android và các dòng smartphone. 

Với trang web riêng này bên cạnh việc giám sát, quản lý xe bằng máy vi tính như bình thường quý khách còn có thể xem trực tiếp trên điện thoại mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng tiện lợi mà không cần đòi hỏi phải có điện thoại cao cấp. chỉ cần 1 chiếc điện thoại có gprs là xem được.

Cùng với đó sẽ là những chức năng luôn được tích hợp để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, chẳng hạn như:

- Theo dõi nhân viên giao hàng
- Theo dõi con em học sinh đi học đi học đi chơi
- Theo dõi ngoại tình cũng sẽ mang lại hiệu quả cao.

Vấn nạn trộm cắp hiện nay sẽ được giải quyết triệt để bằng sự hỗ trợ của thiết bị định vị xe máy hiện đại. Quản lý chặt chẽ và hiêu quả xe hơn bằng cách theo dõi và điều khiển xe sẽ giúp bạn bảo vệ xe, bảo vệ tài sản một cách tốt hơn, đẩy lùi trộm cắp hiệu quả hơn. 

Hãy nâng cao ý thức, nâng cao mức an toàn của xe lên cao nhất cùng với sự hỗ trợ của hê thống thiết bị định vị xe máy.

Artikel Terkait

Nạn trộm cắp xe được đối phó như thế nào hiện nay?
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email