Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Cửa hàng độ xe Vigo chuyên khóa chống trộm xe máy Exciter 150

Hiện nay dòng xe Exciter 150 – dòng xe đã tạo nên được sức hút với các anh em chơi xe ngay từ lúc mới được tung ra thị trường, cho đến nay đã không còn tạo được sức nóng như trước nhưng Exciter 150 vẫn là một cái tên hot, khó có thể bỏ qua được đối với anh em mong muốn tì một chiếc xe côn tay thể thao. Với cách kết hợp đồ chơi xe Exciter 150 đã gây nên một ấn tượng mạnh cho dòng xe thể thao thao này. Tìm một địa chỉ phân phối đồ chơi xe Exciter 150 chất lượng tạo cá tính cho dòng xe này không quá khó nhưng cũng không dễ dàng.

Để đáp ứng được các yêu cầu của anh em sở hữu dòng Exciter 150 thì cửa hàng độ xe của Vigo là điểm đến không thể bỏ quan. Cửa hàng độ xe của Vigo là một trong những địa điểm mang đến cho anh em độ xe những dòng sản phẩm đồ chơi xe hấp dẫn, chất lượng nhất hiện nay.

Cửa hàng độ xe của Vigo cung cấp đồ chơi xe Exciter 150 hấp dẫn

Với dòng sản phẩm Exciter 150 được thiết kế với kiểu dáng thể thao và động cơ 150cc đầy mạnh mẽ, chinh phục phần lớn những anh em mê tốc độ. Đây là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ được độ nhiều nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của nhiều anh em yêu thích dòng xe này cũng như các câu lạc bộ Exciter 150 này. Chính vì vậy cửa hàng độ xe của Vigo với mong muốn cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe Exciter 150 tạo nên những các tính, phong cách nhất. Tại cửa hàng độ xe của Vigo bạn có thể tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn như:

Ốp vành Exciter 135 -150

Đồ chơi xe ốp vành Exciter 135 -150 là dòng sản phẩm dành riêng cho dòng xe Exciter 150. Với nhiều màu sắc thiết kế đẹp mắt tạo được cá tính nổi bật của chủ xe, sở hữu cho mình những màu sắc như màu xanh gp, đỏ, vàng trang trí cho xe không còn đơn điệu mà cực nổi với màu sơn Air Brush cùng logo tem đấu cực thể thao. Đồ chơi xe ốp vành Exciter 150 đang được cung cấp bởi cửa hàng độ xe của Vigo đảm bảo chất lượng, màu sắc tươi sáng, đẹp mắt.


Đồ chơi xe ốp vành Exciter 135 -150
Phong cách hơn nhờ ốp mâm Exciter 150 sơn Airbrush đầy thể thao và cuốn hút lắp đặt theo màu xe tông xuỵt tông. Hơn thế nữa với đồ chơi xe ốp mâm sơn Airbrush màu sắc đa dạng làm cho dàn chân xe bạn nhìn tinh tế hơn rất nhiều.

Mỏ cày Exciter 135 -150

Cửa hàng độ xe của Vigo mang đến trên thị trường đồ chơi xe - mỏ cày cho Exciter 135-150 với những thiết kế độc đáo, mang phong cách trẻ trung năng động. Là sản phẩm độ xe quen thuộc với anh em chơi Exciter. Với đa dạng màu sắc, hình ảnh anh em sẽ có nhiều lựa chọn hơn để làm lung linh chiếc xe của mình. Anh em chơi Exciter rất thích gắn thêm mỏ cày vào chiếc xe của mình và tôi tin bạn cũng nằm trong số đó.

Mỏ cày cho Exciter 150
Mẫu mỏ cày Exciter 135 -150 kiểu mới được làm bằng nhựa ABS có tính năng không chỉ là trang trí mà còn tạo dáng cho chiếc Exciter 150CC giống như những dòng xe phân khối lớn.

Led audi Exciter 135-150

Đây là bộ sản phẩm không còn xa lạ gì dành cho chủ nhân của dòng sản phẩm có sức cuốn hút được lựa chọn nhiều nhất – dòng Exciter.Với dải đèn led Audi dành riêng cho dòng Exciter 150CC không chỉ là nổi bật kiểu dáng hoa văn độc đáo tạo được nhiều phong cách cá tính riêng biệt cho chủ xe.
Ngoài ra khi đến với cửa hàng độ xe của Vigo bạn không chỉ lựa chọn được các dòng sản phẩm trên chính hãng mà còn nhiều sản phẩm cá tính riêng tùy theo sở thích của mỗi người như gương, pô độ, gác chân,... Và Vigo sẽ hỗ trợ lắp đặt đồ chơi xe miễn phí tại 2 cơ sở:
Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 542 đường Bưởi phường Vĩnh Phúc quận Ba Đình Hà Nội.

Có nên lắp đặt khóa chống trộm xe máy Exciter 150 không?

Sở hữu cho mình xế yêu Exciter 150 phong cách – khối tài sản của anh em chơi xe đều coi như giống tính mạng của mình vậy. Vì vậy mà việc đảm bảo an toàn cho xế yêu là điều không thể không quan tâm đến. Nhưng nếu sử dụng các dòng sản phẩm khóa cơ thông thường thì không đảm bảo an toàn 100% mọi lúc mọi nơi. Thấu hiểu được điều này thì Cửa hàng độ xe của Vigo còn mang đến sản phẩm khóa chống trộm xe máy Exciter 150 an toàn 100%.

Một số lựa chọn khóa chống trộm xe máy Exciter 150 bạn có thể tham khảo thêm các dòng khóa chống trộm GPS, khóa chống trộm 5 nút, khóa chống trộm Toyota,…

Tại sao các loại khóa chống trộm xe máy lại có thể đảm bảo được an toàn cho xế yêu của bạn? Thì các sản phẩm khóa chống trộm được cung cấp đến thị trường với một mục đích lớn nhất chính là đảm bảo an toàn chống cướp, chống trộm, định vị và tìm xe nhanh chóng. Và tất cả các dòng sản phẩm khóa chống trộm xe máy Exciter 150 được cung cấp bởi cửa hàng độ xe của Vigo đều đảm bảo chất lượng, an toàn không gây hại cho xế yêu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất, và giúp bạn được đồ chơi xe thích hợp nhất, phong cách và cá tính nhất.

Artikel Terkait

Cửa hàng độ xe Vigo chuyên khóa chống trộm xe máy Exciter 150
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email