Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Lắp khoá chống trộm xe máy không ảnh hưởng tới xe không?

Vấn nạn mất cắp xe luôn là điều khiến nhiều chủ xe đau đầu, đối với những chiếc xe đắt tiền như Honda Sh, Piaggio LX, Honda Spacy... luôn là mục tiêu hàng đầu của bọn trộm. Rất nhiều chủ xe đã phải lắp đặt hệ thống khoá chống trộm cho xe của mình.

Nhưng với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, trình độ thợ có tay nghề thấp có thể khiến xe của bạn gặp những hiện tượng như: cháy xe, chập điện, ổ khóa từ phát hiện "nhầm" khiến IC khóa từ khóa toàn bộ hệ thống điện trên xe dẫn tới việc chủ xe phải bỏ ra số tiền lớn để thay mới toàn bộ hệ thống IC và ổ khóa từ mới.



Việc lắp đặt thêm hệ thống báo động đòi hỏi chất lượng cũng như kiến thức và tay nghề của người thợ lắp đặt ở mức cao, đối với những chiếc xe sử dụng ổ khóa từ như Piaggio LX, Honda Sh300i...

Việc lắp chống trộm xe bên cạnh sản phẩm tốt, chống nước thì tay nghề người thợ phải chuẩn và đòi hỏi những yêu cầu tối thiểu như: Không được cắt dây xe trong quá trình lắp đặt, không được nối quấn băng keo vì một thời gian băng keo sẽ bung khi thấm nước và không còn che được mối nối. Các thiết bị khóa chống trộm phải bảo bảo được tính năng bảo vệ tuyệt dối không khởi động được động cơ khi kẻ gian bẻ khóa. Hiện nay chống trộm xe là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng để bảo vệ tài sản của chính mình.

Công ty khoá chống trộm xe máy ra đời năm 2003 và bắt đầu kinh doanh trực tuyến từ năm 2005 và có mặt hầu hết trên các diễn đàn lớn trên cả nước và quốc tế nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của các thành viên các diễn đàn trên toàn quốc từ trước đến nay, thương hiệu khóa xe Vikey đã được khẳng định bằng chất lượng, an toàn qua nhiều năm

- Chúng tôi tự hào là một cửa hàng mua bán trung thực, uy tín, hàng hóa luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, tốt nhất để mang lại sự an toàn tốt đa cho khách hàng
- Chưa có một khách hàng nào làm tại cửa hàng Vikey mà không hài lòng về Chúng tôi.

Và quý vị cũng vậy! Chúng tôi xin cam đoan khi đến với Chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về kỹ thuật, chất lượng, bảo hành... Nếu không vừa ý chúng tôi xin trả lại tiền 100% đó là cam kết của Chúng tôi dù quý khách là những người khó tính nhất.

Artikel Terkait

Lắp khoá chống trộm xe máy không ảnh hưởng tới xe không?
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email