Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Honda Vision với tính năng ưu việt mang

Honda Vision thời gian gần đây được ưa chuộng bởi phong cách nhẹ nhàng thanh lịch nhắm tới đối tượng là các bạn học sinh hay nữ nhân viên văn phòng mang lại cho người chạy cảm giác nhẹ nhàng, với thiết kế pha trộn của nhiều dòng xe, kích thước gọn nhẹ và giá chỉ 28,5 triệu đồng, Honda Vision có thể sẽ là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Về phần thiết kế mẫu mã kiểu dáng:

Vision là dòng xe ga mới nhất mà Honda giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Theo kế hoạch, Honda Vision sẽ được phân phối rộng rãi tại Việt Nam từ ngày 9/9/2011.



"Sinh sau, đẻ muộn" nên Vision sở hữu nhiều điểm đặc trưng của các dòng xe ga "đàn anh" như Honda Click, SH, PCX và Wave. Có thể dễ dàng nhận ra điều này trong những chi tiết thiết kế của Vision như cụm đèn xi-nhan hậu, dáng vẻ góc cạnh và phần thân vuốt nhọn với đường viền cứng cáp giống PCX. 

Ngoài ra, phần thân xe thuôn dài và có đường vuốt nếp dọc khiến người tiêu dùng liên tưởng đến dòng SH đắt tiền. Trong khi đó, kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam dường như lại được lấy từ Click. Ngay đến phần đầu xe, tay phanh và đèn pha của Vision cũng khiến nhiều người nhầm lẫn với dòng xe Wave RS.

Về phần tính năng của xe:


Để đảm bảo an toàn, Honda đã trang bị trên Vision hệ thống phanh kết hợp (Co bi-Brake), cho phép người lái chỉ cần bóp phanh bên trái thì lực phanh sẽ đồng thời tác động lên cả lốp trước và lốp sau. Điều này giúp những người mới lái xe hoặc tay lái yếu không bị tai nạn do trượt lốp vì phanh không đúng cách. Kết hợp cùng lốp không săm, Vision thực sự khiến người lái xe yên tâm và không lo những tình huống nổ lốp bất ngờ.

Nói đến công nghệ an toàn thì dòng xe honda vision có thêm Vision như công tắc chân chống bên, khóa xe “3 trong 1”, bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ nhưng như các bạn đã biết thì ngày nay bọn trộm cướp rất là tinh vi, những kiểu khóa trên, bọn chúng có thể phá khóa dễ dàng vì thế bạn cần sắm cho mình một bộ khóa chống trộm có thể giúp bạn quản lý xe một cách an toàn hơn.

Các chức năng cơ bản của thiết bị định vị cao cấp này sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn bởi các tính năng ưu việt mang lại cho khách hàng:

- Chống trộm và quản lý xe bằng công nghệ GPS + GSM.
- Tương thích xe máy và xe hơi.
- Sử dụng Công nghệ di động GSM không dây.
- Dữ liệu lưu giữ và truyền qua internet về máy tính hoặc điện thoại 3G.
- Cảnh báo tốc độ, hành trình xe, thời gian người lái xe.
- Tắt/mỏ bằng điều khiển từ xa và tin nhắn SMS.
- Tắt mở máy xe ở bất cứ nơi đâu có sóng điện thoại di động.
- Kiểm soát xe di chuyển.
- Khả năng chống trộm cao.
- An tâm và theo dõi chiếc xe yêu quý khi cho người khác mượn.
- Chống cướp từ xa hiệu quả.

Artikel Terkait

Honda Vision với tính năng ưu việt mang
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email