Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga phù hợp khách hàng nữ


Yamaha Janus là mẫu xe tay ga hướng tới khách hàng nữ, là sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, ở tầm giá dưới Acruzo và Grande.

Janus là dòng xe tay ga giá rẻ của Yamaha vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe này có 3 phiên bản, gồm Standard, Deluxe và Premium. Mức giá cho phiên bản Standard là 27,5 triệu đồng, bắt đầu bán ra từ tháng 8, trong khi hai phiên bản còn lại vẫn chưa có giá và sẽ chỉ có mặt trên thị trường từ tháng 12.

                    

Theo Yamaha, Janus ra mắt giúp hãng lấp đầy các phân khúc xe tay ga dành cho nữ tại Việt Nam. Trước đó, Grande được định vị ở phân khúc cao cấp, hướng tới những người dùng sành điệu, thời trang. 

Acruzo ở phân khúc hạng trung, đề cao tiện ích, nhắm đến những người phụ nữ của gia đình, các bà nội trợ. Janus sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn, hướng tới những người trẻ năng động là sinh viên, người mới ra trường hoặc nhân viên văn phòng, trong tầm tuổi từ 19 đến 26. 

- Kiểu dáng thiết kế của Janus mang hơi hướng hoài cổ, từng xuất hiện trên chiếc Yamaha Classico trước đây nhưng có một số cải tiến. 

- Với trọng lượng chỉ 97 kg, Janus nhẹ hơn Grande và Acruzo 2 kg, giúp phụ nữ dễ điều khiển và dắt bộ.

- Janus được cung cấp 3 phiên bản với 9 màu sắc khác nhau. Đây là chiếc xe tay ga đầu tiên của Yamaha được gắn hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System (SSS), nhưng tính năng này chỉ có trên hai phiên bản cao cấp. 

- J anus được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 125 cc, công suất cực đại 9,5 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm. 

- Động cơ mới mạnh hơn khá nhiều so với mức 8,3 mã lực trên Acruzo và 8,2 mã lực trên Grande thế hệ cũ. 

- Cỗ máy được làm mát bằng hệ thống quạt gió chủ động. Yamaha cho biết hệ thống ngắt động cơ thông minh SSS trên Janus sẽ tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ 5 giây. 

- Hệ thống đề máy được cải tiến khiến xe khởi động êm hơn.

Artikel Terkait

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga phù hợp khách hàng nữ
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email