Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Khóa chống trộm xe máy SH Ý

Trong các dòng xe tay ga phân khối lớn nói chung và phân khúc cao cấp nói riêng thì Honda Shi là dòng xe được đánh giá và ưu chuộng nhiều nhất. Đặt biệt nhất là các dòng xe Honda Shi nhập khẩu Italya từ năm 2006-2012. 

Được đánh giá là có động cơ mạnh mẽ, tăng tốc nhanh, tuổi thọ rất cao, kiểu dáng khí động học mang đậm phong cách thể thao những cũng không kém phần lịch lãm. Honda Shi đã chinh phục không biết bao nhiêu trái tim người yêu xe.



Tuy là dòng xe cao cấp nhưng Honda Shi lại có nhược điểm là ổ khóa bảo vệ xe rất sơ sài và hầu như rất dễ bị "xâm hại" khi kẻ gian chỉ cần dùng 1 thanh đoản nhỏ đã có thể vô hiệu hóa ổ khóa xe

Trong khi xe Honda Shi là một chiếc xe là một chiếc xe có giá trị rất cao, đặt biệt do hiện nay các dòng xe Honda Shi 2006-2012 không còn sản xuất và mức độ tín nhiệm, ưu dùng của người dùng nhiều nên giá bị đội lên rất cao, những xe đời 2012 có giá lên đến 300 triệu đồng chưa tính tới những xe có bảng số đẹp thì giá trị còn nâng lên gấp bội. 

Vì vậy Honda Shi chưa bao giờ không là đích ngắm của các đối tượng trộm xe chuyên nghiệp

Để khác phục điểm này, công ty Khóa Chống Trộm Vikey đã nghiên cứu lắp đặt thành công bộ khóa Honda smartkey chính hãng Honda vào các đời xe Shi từ 2006-2012. Điểm đặt biệt ở đây là không như các nơi khác là phải chế lại dàn nhựa ổ khóa xe dẫn đến việc mất zin cho xe, Vikey lắp thành công smartkey vào xe Honda Shi nhưng hoàn toàn không cần chế mũ, không cần cắt dây điện của xe.

Với khóa smartkey honda trên xe Honda Shi ý, người dùng không cần dùng chìa khóa cơ truyền thống mà hiện đại hơn chủ xe chỉ cần đeo 1 remote trên người đến gần xe và vặn công tắt đánh lửa (núm vặn) để khởi động xe. Khi xuống xe chỉ cần quay núm về vị trí OFF hoặc khóa cổ và đi ra xa khỏi xe 2m ngay lập tức xe sẽ tự khóa mà chủ xe không cần phải làm thêm 1 thao tác nào khác

Artikel Terkait

Khóa chống trộm xe máy SH Ý
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email